Nhà phát triển bất động sản Khu công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

Lĩnh vực hoạt động kinh doanh bất động sản là một trong những lĩnh vực kinh doanh chính của BAT Việt Nam.

Vai trò của ngành bất động sản trong chiến lược kinh doanh của BAT Việt Nam

Chiến lược kinh doanh bất động sản được coi là chiến lược “xương sống”, “đầu tàu” trong mô hình phát triển chiến lược của BAT Việt Nam. Bởi lĩnh vực này đã tạo cho BAT Việt Nam những giá trị lợi nhuận to lớn, cũng như vị thế trên thương trường, đặc biệt là trong một thị trường bất động sản phát triển như Việt Nam hiện nay.

20200113100226 2518

Mỗi năm ngành bất động sản đặc biệt là bất động sản khu công nghiệp mang đến lợi nhuận hàng trăm tỉ đồng và chiếm thị phần đến 30%. Do vậy chúng tôi luôn không ngừng đầu tư con người và vật chất để phát triển lĩnh vực này.

Chức năng – Nhiệm vụ của BAT Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản

  • Nhận thầu thi công xây lắp và hoàn thiện các công trình dân dụng, công nghiệp, khu công nghiệp, đường dây và trạm biến thế.
  • Xây dựng các công trình kĩ thuật hạ tầng trong các khu đô thị và khu công nghiệp
  • Tư vấn và quản lý các dự án xây dựng
  • Thẩm định các dự án đầu tư, thẩm tra thiết kế, tổng dự toán, kiểm định chất lượng, quản lý dự án, giám sát thi công, chuyển giao công nghệ và các dịch vụ tư vấn khác.
  • Đầu tư kinh doanh, phát triển cơ sở hạ tầng
  • Kinh doanh các trang thiết bị vật tư, vật liệu xây dựng

Những ưu thế của BAT Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp

Với cơ sở vật chất và con người không ngừng được tăng cường, đồng thời với sự lao động sáng tạo và học hỏi không ngừng nghỉ, BAT Việt Nam đã thi công thành công hàng nghìn công trình bất động sản trên khắp cả nước. Các công trình đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả hoạt động cũng như tính thẩm mỹ của công trình.

Trong quá trình thi công các công trình, đội ngũ cán bộ và công nhân được tổ chức và làm việc chuyên nghiệp nên đã và đang ngày càng sử dụng thành thạo các biện pháp kĩ thuật tiên tiến như: kết cấu bê tông cường độ cao, kết cấu thép,… và nhận được sự tin tưởng cũng như đánh giá cao từ đối tác.

Bat Dong San Cong Nghiep 2021

Thế mạnh của BAT Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản là hạng mục bất động sản khu công nghiệp. Trong những năm qua BAT Việt Nam đã thi công nhiều các công trình đất công nghiệp, nhà xưởng xây sẵn, nhà kho và logistic ở Việt Nam. Sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế và thị trường bất động sản các khu công nghiệp tại các tỉnh thành trong cả nước đã tạo đà cho ngành công nghiệp bất động sản khu công nghiệp phát triển. Đây được coi là phân khúc đang có sức hút bậc nhất năm 2021 trong lĩnh vực bất động sản.

Lĩnh bất động sản khu công nghiệp chưa bao giờ hết hot thì năm 2021 lại càng hot thêm bởi được chính phủ hỗ trợ miễn giảm và ưu đãi thuế với các nhà đầu tư. Nắm bắt được những yếu tố trọng yếu này kèm theo những tiềm lực lớn mạnh xây dựng hơn 20 năm qua, đã giúp lĩnh vực kinh doanh bất động sản khu công nghiệp của BAT Việt Nam có sự phát triển nhanh chóng và vượt bậc.

Bất động sản khu công nghiệpNgoài ra BAT Việt Nam còn có những lợi thế riêng có, như tầm nhìn, tiềm lực tài chính, trình độ quản lý, thương hiệu, quan hệ đối tác chiến lược,… và đã hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh bất động sản như sau:

  • Đầu tư và kinh doanh khu công nghiệp
  • Đầu tư và kinh doanh các khu đô thị mới
  • Đầu tư kinh doanh nhà và văn phòng cho thuê
  • Đầu tư và kinh doanh các khu vui chơi giải trí
  • Đầu tư và kinh doanh các trung tâm thương mại
  • Và các loại hình đầu tư và kinh doanh bất động sản khác.

Các dự án bất động sản khu công nghiệp đang triển khai

Bất động sản khu công nghiệp

Tại thời điểm này BAT Việt Nam đã và đang được biết đến như là một trong các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản uy tín và nhận được sự tín nhiệm từ các khách hàng trong và ngoài nước, thông qua một số dự án tiêu biểu đã và đang thực hiện như:

  • Mặt bằng khu công nghiệp Dung Quất
  • Khu công nghiệp tổ hợp Yên Bình, Thái Nguyên
  • Khu đô thị công nghiệp Dung Quất, Quảng Ngãi
  • Khu công nghiệp Hoàng Mai I, Nghệ An

Mục đích của BAT Việt Nam là trở thành một trong các công ty bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Để thực hiện được điều đó, BAT Việt Nam không ngừng củng cố và phát triển trong lĩnh vực này, như: hình thành các đơn vị chuyên kinh doanh và đa dạng hóa các loại hình kinh doanh bất động sản.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến lĩnh vực bất động sản của BAT Việt Nam vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

Địa chỉ: Phòng 201B, 202B Tòa HH02, Eco Lakeview, 32 Đại Từ, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
​- Điện thoại: 02439 100 888 – Fax: 024 858 96 999
​- Hotline: P. Kinh Doanh 0 888 999 538 | P. Kỹ Thuật  0 888 999 783 
​- Websitebatvietnam.com.vn
​- E-Mail: info@batgroup.vn

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *