Trang thông tin điện tử của BAT Group

Chiến lược phát triển

BAT Việt Nam là doanh nghiệp tư nhân hàng đầu tại Việt Nam trong các thương hiệu: Xây dựng, phòng cháy chữa cháy, kết cấu thép, nội thất và cơ điện.

BAT đã khẳng định được vị thế, uy tín và kiên định theo chiến lược phát triển của mình, cụ thể:
Tập trung vào các quy mô lớn và tiếp tục mở rộng tại các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Hướng đến phân khúc khách hàng mục tiêu.

Phát triển danh mục đầu tư và duy trì hiệu suất hoạt động cao tại các tòa nhà thương mại, khách sạn, trường học, bệnh viện, nhà xưởng, văn phòng,…

Tăng cường phát triển năng lực đội ngũ dịch vụ, bán hàng, cho thuê, quản lý dự án và quản lý nội bộ.

Đẩy mạnh đầu tư vào các lĩnh vực dự án để tạo dựng vị thế tại Việt Nam.